3.21.2554

Friend Makeover :: MERICA ::

เย้โย้
กลับมาอีกครั้งแล้วกับ
การจับเพื่อนมาmakeoverค่ะ
เหยื่อของเมคราวนี้ก้อไม่ใช่คัยที่ไหนไกล
"เมริกา" เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของเมนี่เอง
เมริกาเปนสาวง่ายๆสบายๆค่ะ
เป็นคนไว้ผมสั้นมาตั้งแต่เกิด
ยังไม่เคยไว้ผมยาวเลย
อยากจะลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง
ไหนๆก้อมาค้างบ้านเม
มาเยือนเราถึงที่แบบนี้
เมจัดให้ค่ะ


สาวร่าเริง
ที่มักจะเปนคนชิวๆ
และชอบความเรียบง่ายคนนี้

หลังจากที่เมลองหาเสื้อผ้าของเม
ที่คิดว่าเมริกาจะใส่มาให้ลองแล้ว
เราก้อมาทำการ แต่งหน้า
แล้วจับแม่สาวผมสั้นคนนี้ มาใส่วิกซะเลยยย
เปนทั้ง ตากล้อง ช่วยออกแบบท่าโพส
ช่างแต่งหน้า สไลลิส ในเวลาเดียวกันแบบนี้
ก้อสนุกไปอีกแบบค่ะ

ไม่ช้ามาดูผลงานของเมเลยดีกว่า























เปนยังไงบ้างคะกับผลงานของเม
คราวหน้า คัยจะมาเปนเหยื่อรายต่อไป
แล้วจะโดนเปลี่ยนไปเปนลุคไหนบ้าง
ติดตามได้ที่นี่ค่ะ

สำหรับวันนี้
ขอตัวก่อนนะคะ
บ๊ายบายค่ะ

xoxo
,,maear,,


1 ความคิดเห็น:

  1. อยากโดน makeover มั่ง :P
    ปล.พี่เมกาผมสั้นหน้าเหมือนพ้อยเลยอ่ะ
    ปลสอง.พี่เมอาเก่งทุกอย่าง >w<

    ตอบลบ